Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

DỊCH VỤ SỬA CHỮA TIVI LCD LED

                                            Hotline : 0939 475 443

Chúng tôi với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao , chúng tôi có thề đáp ứng hết mọi nhu cầu của khách hàng khi cần đên dịch vụ sửa chữa TiVi của chúng tôi.
Nguyễn Kim chuyên nhận sửa chữa tất cả các loai TiVi màn hình phẳng LCD , LED , PLASMA của những hãng điện tử nỗi tiếng như  Sony ,  Samsung, LG , Panasonic , Toshiba .....


Qui Trình Làm Việc Của Chúng Tôi :


     Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận tiếp nhận : 0939 475 443


     Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà quý khách hàng để kiểm tra sự cô hư hỏng và đưa ra cách giải quyết tốt nhất cho khách hàng 
Tư vấn nhiệt tình tận tâm và chu đáo là phương châm làm việc của chúng tôi

Sau đó nếu được sự đồng ý của quý khách hàng thì nhân viên của chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa theo yêu cầu quý khach hàng dề ra cũng như mục tiêu của chúng tôi
Các sản phẩm sửa chữa sẽ được bảo hành tốt nhất

Nhsửa chữa tivi LED và LCD Sony, Samsung, Toshiba b:
– Sửa tivi mất kênh – Sửa tivi bi co hình – Sửa tivi méo hình.
– Sửa tivi mất màu – Sửa tivi nhòe màu – Sửa tivimất tiếng.
– Sửa tivixem lâu mới nét – Sửa tivi không có đèn báo nguồn.
– Sửa tivi có hiện tượng tiếng xi nổ trong máy.
– Sửa tivi thiếu kênh hoặc không thu được kênh.
… và còn rất nhiều bệnh khác mà tivi mắc phải.
Nếu tivi nhà bạn bị các trường hợp trên hãy gọi cho sửa tivi nguyễn kim qua số 0939 475 443 để được tư vấn hổ trợ nhanh nhất.

1 nhận xét: